การเสนอแนะ วิคเตอร์โอซิมเฮนกองหน้าทำให้เชลซีมีกำลังใจในการแข่งขัน

การเสนอแนะ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป้าหมายของเชลซีทิ้งคำใบ้การโอนครั้งใหญ่ท่ามกลางความสนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

การเสนอแนะ วิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้า นาโปลี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซีและท็อดด์ โบห์ลี่ กองหน้าชาวไนจีเรียสร้างชื่อให้ กับตัวเองในฤดูกาลนี้ ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้า ที่ทำผลงานได้มากที่สุดในยุโรป โดยยิงไป 21 ประตูจาก 26 นัดให้กับทีมจากอิตาลี ประตูของเขา 19 ประตูในลีกรวมถึงสี่แอสซิสต์

ช่วยให้นาโปลีขึ้นสู่ตำแหน่ง จ่าฝูงของตารางกัลโช่ เซเรีย อา โดยมีแต้มนำหน้าอินเตอร์ มิลาน อันดับ 2 ถึง 15 แต้ม ในขณะเดียวกัน สิงห์บลูส์กำลังต้องการ นักเตะหมายเลข 9 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยิงได้เพียง 5 ประตูจาก 12 เกมในปี 2023 เนื่องจากโรเมลู ลูกากูไม่น่าจะอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อเขากลับมาจากการยืมตัว

ขณะที่ทั้งปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็องและไค ฮาแวร์ตซ์ประสบปัญหาฟอร์มการเล่น ในตำแหน่งหน้าประตูในฤดูกาลนี้ โอซิมเฮนได้รับการเสนอแนะ จากหลายฝ่ายให้เป็นคนแก้ปัญหา เกรแฮมปัญหาของพอตเตอร์ ตอนนี้นักเตะวัย 24 ปีได้บอกใบ้ถึงจุดหมายต่อไปเมื่อถึงเวลาที่เขาต้องออกจากนาโปลี

รับรางวัลสื่อต่างประเทศในกรุงโรม โอซิมเฮน กล่าวถึงอนาคตของเขานอกเหนือจากแคมเปญนี้ เขาระบุว่าลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นจุดหมายปลายทาง “ความฝัน” และปฏิเสธที่จะยกเลิกการย้าย “ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ตามความฝัน ในสักวันหนึ่ง” เขากล่าว “มันเป็นกระบวนการ https://www.qcabha.net/

การเสนอแนะ

วิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้าทำให้เชลซีมีกำลังใจในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากองหน้าที่เป็นที่ต้องการก่อนตลาดซื้อขาย

และผมแค่ต้องการรักษาโมเมนตัมนี้ไว้ เซเรีย อาเป็นหนึ่งในห้าลีกชั้นนำของโลก และมันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งสำหรับผม” นักเตะชาวไนจีเรียเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดในยุโรปในฤดูกาลนี้ และมีคุณสมบัติทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเติบโตในพรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากส่วนสูง ความเร็ว และสภาพร่างกายของเขา

อย่างไรก็ตาม เชลซีจะเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดในการคว้าลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกในพรีเมียร์ลีกก็ให้ความสนใจในตัวรุกรายนี้เช่นกัน ตามรายงานของแคลซิโอเมอร์คาโต้ เอริก เทน ฮัก ได้ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับโอซิมเฮน เป็นครั้งแรก

ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ยูไนเต็ด เป็นอีกฝั่งที่ต้องการกองหน้าตัวใหม่อย่างสิ้นหวัง ราคานี้ยังสามารถพิสูจน์จุดยึดสำหรับลำดับชั้นของเชลซีซึ่งใช้เงินไปแล้วกว่า 600 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงเวลาการโอนย้ายเพียงสองหน้าต่างนับตั้งแต่เสร็จสิ้นการครอบครองเมื่อปีที่แล้ว